Trở thành sự lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh tại Việt Nam.
01
Đặt mình vào vị trí khách hàng, phụng sự khách hàng theo cách mình muốn được phục vụ, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
Đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, sẵn sàng thích ứng cho những thay đổi của thị trường, "hoàn thành hơn hoàn hảo" với tốc độ và quyết tâm cao.
Luôn lắng nghe, hồ trợ, phối hợp với đồng nghiệp bằng tư duy "đôi bên cùng thắng", với tầm nhìn chinh phục mục tiêu chung.
Không ngừng tìm tòi ý tướng mới và chủ động học hỏi trong công việc. Tasco khuyến khích sự học hỏi và phát triển không. ngừng, hướng đến việc tạo ra giá trị mới mỗi ngày.
Luôn cầu thị, lăng nghe. Tập trung nguồn lực & hành động cho việc tạo ra kết quả và các ưu tiên quan trọng nhất.